Chuyển Nhà, Kho Xưởng, Văn Phòng Trọn Gói

Dịch vụ vận chuyển nhà xưởng

Admin 11/09/2024

Dịch vụ vận chuyển nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp, uy tín

Dịch vụ vận chuyển nhà xưởng trọn gói không giống như chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng thông thường. Trừ những máy móc sản xuất cần đến phương tiện và thiết bị chuyên dụng để di chuyển, thì những vật dụng khác đều có thể tận dụng sức người. Do đó, dịch vụ chuyển kho xưởng đã ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

GỌI NGAY ĐẾN HOTLINE TƯ VẤN & BÁO GIÁ

0976.449.490 – 0986.345.321 

Nhân viên của vận tải Trường Thịnh Express sẽ tới khảo sát và báo giá cho khách hàng ngay lập tức. Đặc biệt, chúng tôi xin phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ

Tại sao không nên tự vận chuyển kho xưởng, nhà xưởng?

Bạn nên biết, việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc từ vị trí này, sang vị trí khác luôn tốn nhiều công sức. Thậm chí chúng còn gây nên mệt mỏi, khó khăn cho chúng ta nếu không biết sắp xếp đúng cách. Nếu như chuyển nhà, chuyển văn phòng không có quá nhiều đồ bạn có thể tự mình lựa chọn được. Thì việc vận chuyển nhà xưởng, kho xưởng dường như lại là điều khó khăn hơn nhiều. Nó không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ, bởi lẽ việc vận chuyển này luôn đòi hỏi:

– Số lượng nhân công có kinh nghiệm

– Cần có phương tiện phù hợp

– Có trang bị thêm kỹ thuật, thiết bị hỗ trợ…

Vậy nên tại sao bạn không nghĩ đến những đơn vị vận chuyển nhà xưởng, kho xưởng trọn gói nhỉ? Ở đây Trường Thịnh Express sẽ có những trang thiết bị phù hợp cùng đội ngũ chuyên nghiệp giúp cho bạn xử lý việc vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa nữa.

Dịch vụ vận chuyển nhà xưởng

Dịch vụ vận chuyển nhà xưởng

Trường Thịnh Express – Dịch vụ vận chuyển nhà xưởng, kho bãi uy tín 

– Có kỹ năng đa dạng trong các lĩnh vực. Đáp ứng tất cả các khâu trong quá trình chuyển nhà,văn phòng, di dời nhà xưởng, công ty.

– Trang bị đầy đủ phương tiện cũng như dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ việc vận chuyển dời nhà xưởng được tốt nhất, Xe cẩu lớn, nâng máy, nâng tay, Xe đầu kéo, các loại xe tải lớn

– Các công cụ hỗ trợ khác: con đội, máy tời, máy cắt, máy hàn, kích thủy lực, đồ bảo hộ,…

– Quy trình làm việc rõ ràng khoa học, đúng thời gian tối ưu hóa các công đoạn trong quá trình vận chuyển

– Cung cấp bảo hiểm cho toàn bộ quá trình vận chuyển. Nếu có bất kỳ hư hỏng hay mất mát nào xảy ra, chúng tôi cam kết đền bù thỏa đáng.

– Giá dịch vụ chuyển nhà tại có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường

– Hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đảm bảo có thể phục vụ khách hàng vào mọi thời điểm

Quy trình vận chuyển nhà xưởng trọn gói

Bước 1: Khảo sát:

– Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng cần di dời nhà xưởng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến khảo sát 2 nơi điểm đi và điểm đến công trình cần di dời, thống kê và đo đạc những vật dụng,máy móc thiết bị cần vận chuyển để lên phương án thi công hợp lý.

Bước 2: Lên phương án thi công:

– Sau khi đã khảo sát địa hình và thống kê số lượng vật dụng, máy móc thiết bị cần vận chuyển. Chúng tôi sẽ lên phương án thi công chuyển dời nhà xưởng cụ thể:

Bước 3: Thời gian di dời dự tính:

– Số lượng nhân công.

– Phương tiện sử dụng trong việc chuyển nhà xưởng

– Công cụ, vật tư chuyên dụng cần thiết để hỗ trợ di dời máy móc, thiết bị,…

Bước 4: Báo giá và ký hợp đồng:

– Dựa trên phương án thi công đã lên chúng tôi sẽ báo giá di dời tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nếu cả hai bên đồng ý về giá và các các thỏa thuận thì tiến hành ký hợp đồng vận chuyển, di dời nhà xưởng.

Bước 5: Lên kế hoạch chi tiết:

– Trước khi tiến hành vào việc vận chuyển dời nhà xưởng. Chúng tôi sẽ cùng thảo luận với khách hàng để đưa ra một bản kế hoạch chi tiết nội dung công việc cần thực hiện trong quá trình di dời. Việc này sẽ giúp quá trình di dời diễn ra khoa học hơn cũng như tránh ảnh hưởng đến dây chuyển làm việc của khách hàng.

Bước 6: Triển khai thực hiện:

– Dựa trên bảng kế hoạch chi tiết chúng tôi sẽ tiến hành phân công nhân công, phương tiện vận chuyển, công cụ hỗ trợ cần thiết để tiến hành chuyển dời nhà xưởng. Đội ngũ nhân viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại của chúng tôi sẽ hoàn thành tất cả các nội dung công việc chuyển dời mà khách hàng yêu cầu trong hợp đồng.

Bước 7: Thẩm định, kiểm tra và bàn giao:

– Sau khi đã hoàn thành tất cả các công việc trong hợp đồng. Cả 2 bên sẽ cùng thẩm định, kiểm tra lại toàn bộ vật dụng, máy móc thiết bị. Nếu tất cả đều ổn thỏa và không có gì vướng mắt thì quá trình di dời được xem là chính thức hoàn thành.

Bước 8:Thanh toán và thanh lý hợp đồng:

– Khách hàng thanh toán chi phí trong hợp đồng và thanh lý hợp đồng.

Bước 9: Chăm sóc – Lấy ý kiến khách hàng:

– Nhân viên chúng tôi luôn luôn đồng hành cũng như hỗ trợ giải đáp những thắc mắc khách hàng có thể gặp phải sau quá trình vận chuyển, di dời nhà xưởng, kho bãi.

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG THỊNH EXPRESS

Địa chỉ: Số 54, Đường N4, KP. Thống Nhất 1, TP Dĩ An, T. Bình Dương

MST: 3703013777

Điện thoại: 0976.449.490 – 0986.345.321

Email: truongthinhexpress2021@gmail.com

Website: www.truongthinhexpress.com

icon icon