Chuyển Nhà, Kho Xưởng, Văn Phòng Trọn Gói

Dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh

Admin 11/09/2024

Dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh lân cận trọn gói nhanh, giá rẻ, uy tín

Dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển trọ từ TPHCM đi tỉnh lân cận, hỗ trợ bốc xếp giá rẻ trọn gói, uy tín, nhanh chóng. Quy trình tinh gọn, vật tư đóng gói (thùng carton, gỗ pallet, màng PE) giúp bảo vệ hàng hóa, tài sản của bạn.

Dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh của công ty Trường Thịnh Express luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Dịch vụ luôn nhận được những phải hồi tốt từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Với hơn 10 năm triển khai dịch vụ chúng tôi đã phục vụ hơn hàng ngàn lượt khách hàng tại tất các tỉnh thành.

Dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh

Dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh?

Trang thiết bị, máy móc chuyên dụng tân tiến

– Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại TPHCM, Trường Thịnh Express không ngừng nâng cấp, cải thiện và làm mới cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị của mình để đáp ứng nhu cầu cho việc vận chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho bãi.

– Các thiết bị luôn được làm mới với công suất cao để có thể thuận tiện cho những chuyến chuyển nhà đi tỉnh xa. Hệ thống xe tải với đa dạng khối lượng, từ 500kg – 2 Tấn, đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn với số lượng đồ đạc lớn nhỏ.

– Hơn thế nữa, nhờ số lượng xe đa dạng và thường xuyên được bảo dưỡng nên các chuyến chuyển nhà luôn được bảo đảm an toàn, đến nơi đúng lúc, đến hẹn đúng giờ. Khách hàng có thể yên tâm rằng sẽ không có bất kỳ sự cố phát sinh nào trong quá trình vận chuyển.

Giảm thiểu những rủi ro khi tự vận chuyển đồ đạc.

– Đối với những bạn chuyển nhà từ TPHCM đi các tỉnh lân cận, khoảng cách khá xa nên khi vận chuyển những đồ dùng có khối lượng lớn và công kềnh gây khó khăn rất nhiều khi bạn phải tự vận chuyển không đảm bảo an toàn nhất là những đồ đồ điện tử như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,…. rất dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển

– Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết những vần đề khó khăn này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối tài sản của khách hàng

Tiết kiệm chi phí

– Hầu hết mọi người đều nghĩ việc thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì sẽ tốn kém. Nhưng số tiền bạn bỏ ra khi thuê xe ba gác lại không đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

– Nếu trường hợp đỗ vỡ, mất mát thì khách hàng phải chịu mà còn chưa kể những chi phí phát sinh không đáng có như: thùng catton, hộp, băng kéo,xốp…. Trong khi đó, bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ không mất khoảng thời gian mà bạn phải bỏ ra khi tự mình vận chuyển đồ mà bạn để thời gian đó để sắp xếp đồ đạc ngôi nhà mới. Bạn thử tính xem, nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ tiết kiệm hơn đó vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí nữa

Tiết kiệm thời gian

– Do được đóng gói và vận chuyển bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo bài bản, có chuyên môn nên hạn chế sai sót trong quá trình thu dọn và vận chuyển, đồng thời tốc độ thực hiện nhanh giúp bạn có thể giảm tối đa được thời gian cho chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói….

Những cam kết của Trường Thịnh khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh

Chất lượng dịch vụ cao cấp, với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mọi công đoạn từ đóng gói, bốc xếp, cho đến vận chuyển đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối.

  • Kế hoạch tỉ mỉ và phương án vận chuyển khoa học, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó tài sản của mình, đảm bảo chuyển nhà và chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn, và chuyên nghiệp.

  • Cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu xảy ra hư hại, thất thoát trong quá trình đóng gói hay vận chuyển

  • Sẵn sàng đồng hành cùng những khó khăn của quý khách hàng khi chuyển nhà liên tỉnh

  • Tại Trường Thịnh Express, chúng tôi chắc chắn không có bất cứ trường hợp mất mát đồ đạc nào xảy ra nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

  • Đồ đạc được đóng gói an toàn vào thùng hộp phù hợp kích cỡ, những đồ đạc cồng kềnh như tủ quần áo, bàn học, tủ lạnh được bao bọc an toàn nhất.

  • Nếu nhà của bạn ở trong ngõ nhỏ, sẽ có các xe đẩy chuyên dụng vào tận nơi để chở đồ ra xe tải.

  • Đồ đạc được nhân viên chuyển lên xe và vận chuyển an toàn đến nhà mới cho bạn, sau đó giúp bạn sắp xếp lại gọn gàng tại nhà mới.

  • Đặc biệt, quá trình chuyển nhà nếu có đồ đạc đổ vỡ hay mất mát, bạn được bồi thường tài sản theo chính sách bồi thường của Công Ty.

  • Chuyển nhà nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, không tốn thời gian, công sức và giá lại rẻ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ vận chuyển nhà, phòng trọ liên tỉnh

Bởi vì giá của dịch vụ chuyển phòng trọ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  1. Giá dịch vụ chuyển nhà trọ sẽ tùy vào khoảng cách từ nhà cũ đến nhà mới.

  2. Giá dịch vụ chuyển nhà trọ tùy vào diện tích phòng để dọn dẹp, bố trí lại các đồ dùng.

  3. Giá dịch vụ chuyển nhà trọ tùy vào đoạn đường di chuyển có dễ dàng không?. Có vào hẻm nhỏ hay không?. Có lên lầu không hay tầng trệt?. xe đã thuê có vào được không hay phải di chuyển thủ công vào.

  4. Giá dịch vụ chuyển nhà trọ phụ thuộc vào lượng đồ nhiều hay ít, trọng lượng đồ như thế nào?

  5. Giá dịch vụ chuyển nhà trọ phụ thuộc vào thời gian vận chuyển trong bao lâu.

Quy trình dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh chuyên nghiệp tại Trường Thịnh Express

✅ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi quý khách liên hệ lên công ty cần tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh nhân viên sẽ tiếp nhận và lưu lại thông tin khách như. (Địa chỉ cần vận chuyển, số điện thoại, họ tên để tiện nhân viên liên hệ). Tất cả thông tin của khách hàng đều được bảo mật.

Khảo sát và tư vấn: có thể bằng hình ảnh, video qua zalo hoặc khảo sát trực tiếp. Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về loại xe cần dùng, chi phí…

✅ Báo giá và kí hợp đồng chuyển phòng trọ trọn gói

Sau khi được nhân viên báo giá thì hai bên sẽ trao đổi các điều khoản trong hợp đồng. Điều này đảm bảo quyền lợi của bạn nếu có sự cố xảy ra.

✅ Ký kết hợp đồng dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh

Đây cũng là khâu quan trọng để đảm bảo quyền lợi khách hàng trong quá trình vận chuyển, chẳng may có vấn đề gì xảy ra trong quá trình thực hiện việc chuyển dọn nhà. Quý khách có thể căn cứ theo điều khoản trên hợp đồng đã ký để yêu cầu đơn vị vận chuyển thực hiện theo.

✅ Thực hiện chuyển nhà, phòng trọ trọn gói theo hợp đồng

Ngay khi hai bên ký kết hợp đồng vận chuyển và ấn định ngày vận chuyển. Theo đúng thời gian vận chuyển trên hợp đồng. Công nhân đến để thực hiện việc chuyển dọn sẽ mang theo vật tư đóng gói. Cùng trang thiết bị hỗ trợ vận chuyển đến để thực hiện việc tháo dỡ, bao gói toàn bộ tài sản trang thiết bị.

• Toàn bộ tài sản vật dụng cần vận chuyển sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận. Và ghi chú từng sản phẩm và từng phòng để tiện việc vận chuyển và kê lắp tại nhà mới.

• Tại địa chỉ chuyển đến công nhân Trường Thịnh Express sẽ lắp ráp kê đặt lại theo yêu cầu của quý khách. (Lưu ý khi sử dụng chuyển nhà liên tỉnh khâu hoàn thiện kê lắp đặt tại nhà mới của quý khách rất quan trọng. Cần kiểm tra kỹ xem có điều chỉnh gì không. Vì nếu khi anh em công nhân ra về rồi muốn công ty hỗ trợ kê lắp là rất khó vì cung đường xa)

✅ Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng chuyển phòng trọ trọn gói

Sau khi đã hoàn thành toàn bộ quá trình chuyển trọ. Bạn sẽ thanh toán theo đúng thỏa thuận chúng tôi đã tư vấn ban đầu cho bạn.

✅ Chăm sóc khách hàng đã thuê dịch vụ chuyển phòng trọ trọn gói

Vài ngày sau khi sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọ trọn gói 63 tỉnh của Trường Thịnh Express. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi cho bạn để nhận sự đóng góp của bạn về dịch vụ.

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG THỊNH EXPRESS

Địa chỉ: Số 54, Đường N4, KP. Thống Nhất 1, TP Dĩ An, T. Bình Dương

MST: 3703013777

Điện thoại: 0976.449.490 – 0986.345.321

Email: truongthinhexpress2021@gmail.com

Website: www.truongthinhexpress.com

icon icon