Giới Thiệu

Giới Thiệu Trường Thịnh Express

Công ty TNHH Trường Thịnh Express với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hoá tốt nhất bằng xe tải thùng, xe đầu kéo container, xe cẩu thùng, Kato chuyên dụng tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, và miền Bắc. Với năng lực hoạt động vượt trội so với các đơn vị vận tải khác trên thị trường, chúng tôi đã và đang đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hàng trăm khách hàng mỗi ngày, cam kết dịch vụ uy tín & chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng quy trình làm việc khoa học, hợp lý, chúng tôi mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong suốt mọi chặng đường.

Sở hữu số lượng xe lớn, đa dạng loại hình với nhiều trải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Các mặt hàng vận chuyển đa dạng, không bị giới hạn. Gồm: hàng quảng cáo (banner, tờ rơi, áp phích,…), hàng gia dụng (nồi điện, quạt, ấm chén,…); vật liệu xây dựng (xi măng, sắt, thép,…); và các hàng sản xuất công nghiệp, máy móc xây dựng quá khổ, quá tải,…..

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa 100% hàng giá trị cao sẽ được Trường Thịnh Express mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, các mặt hàng dễ hư hỏng, dễ vỡ được đội ngũ giám sát của công ty kiểm tra cẩn thận, gia cố, đóng gói và đề xuất các biện pháp để đảm bảo an toàn tối đa.

Đối với trường hợp xảy ra sự cố như: mất mát, thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, vận tải Trung Tín sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đồng thời đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.

>>Là đơn vị vận chuyển lớn trên thị trường, Trường Thịnh Express luôn trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi đa dạng trong ngành nghề hoạt động.

Có thể kể đến một số lĩnh vực vận chuyển của công ty như:

  • Vận chuyển hàng hóa đến các khu công nghiệp, sản xuất trên cả nước
  • Vận chuyển hàng hóa đường ngắn ở trong và ngoài tỉnh
  • Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vận tải hàng hóa nội địa.
  • Bốc xếp, đóng gói, vận chuyển hàng hóa
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
  • Dịch vụ chuyển văn phòng, công ty, kho xưởng,…
  • Dịch vụ cho thuê xe tải1 tấn đến 15 tấn, cont 20, cont 40, xe cẩu,…
  • Dịch vụ chành xe

Với đa dạng các ngành nghề hoạt động, dễ hiểu khi Trường Thịnh Express luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG THỊNH EXPRESS

Địa chỉ: Số 54, Đường N4, KP. Thống Nhất 1, TP Dĩ An, T. Bình Dương

MST: 3703013777

Điện thoại: 0976.449.490 – 0986.345.321

Email: truongthinhexpress2021@gmail.com

Website: www.truongthinhexpress.com

icon icon